Dr Đông Hưng clinic: Niềm tin của triệu triệu khách hàng

Phòng khám đã được cấp phép của Bộ Y tế về chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn trong phẫu thuật. Chủ nhiệm phòng khám là Đại tá - BS Chuyên khoa II Vũ Thắng - nguyên Trưởng Khoa Ngoại nhân dân, Phó Khoa Ngoại Tiết niệu - Sinh dục Bệnh viện Quân y 103, với hơn 45 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật ngoại khoa, và là người thầy của rất nhiều bác sĩ có uy tín. Bác sĩ chuyên gia Vũ Thắng với kinh nghiệm giảng dạy nghiên cứu lâu năm về lĩnh vực thẩm mỹ này.

Hot girl chuyển giới Nguyễn Quỳnh Anh tại Event Tri ân khách hàng - Chào năm mới 2018 của Dr Đông Hưng clinic

Đồng hành cùng BS Vũ Thắng là Thạc sỹ Bác sỹ Nguyễn Đông Hưng, người đã tu nghiệp tại Bệnh viện Hoàng Gia Bangkok, và hoàn thành khóa Đào tạo về Nam khoa, do Hội Tiết Niệu – Thận học Việt Nam và Hội Y học Giới tính Thế giới tổ chức. BS Hưng đã có rất nhiều giải thưởng cao quý trong nghề y, như: Giải "xuất sắc" hội thao Sáng tạo tuổi trẻ ngành y dược toàn quốc, giải “Nhất” Hội nghị khoa học công nghệ tuổi trẻ các trường Đại học, cao đẳng Y – Dược Việt Nam, Giải nhất hội thao kĩ thuật sáng tạo tuổi trẻ ngành y dược toàn quốc, được Bằng khen của Bộ Y tế và được tặng huy hiệu tuổi trẻ sáng tạo.

Dr Đông Hưng clinic là một trong những cơ sở đi đầu không chỉ chuyên môn sâu về điều trị bệnh lý tiết niệu – sinh dục như:

Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cơ quan niệu – dục: với các dịch vụ tiểu phẫu thẩm mỹ như: PT tạo hình cơ quan niệu dục nam, cắt bao quy đầu, tạo hình môi bé, tạo hình môi lớn, thu gọn ống âm đạo, tạo hình toàn bộ tầng sinh môn.

ThS BS Nguyễn Đông Hưng tiếp đón Ca sĩ Khánh Phương tại Phòng khám

Điều trị các bệnh lý thận, tiết niệu, nam khoa: - Nam khoa: Liệt dương, Yếu sinh lý, Xuất tinh sớm, Bệnh tuyến tiền liệt, Giãn tĩnh mạch tinh hoàn, Hiếm muộn, Viêm niệu đạo, Viêm bàng quang, ...

Điều trị các bệnh lý tiết niệu sinh dục bệnh phụ khoa: Bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, khô âm đạo, rối loạn kinh nguyệt, viêm lộ tuyến, viêm âm đạo, viêm buồng trứng, khí hư bất thường, Polyp cổ tử cung

Dr Đông Hưng clinic đầu tư cơ sở vật chất là những máy móc hiện đại, chuyên biệt nhất thế giới để hỗ trợ tốt nhất trong việc phẫu thuật thẩm mỹ cho quý khách hàng. Bên cạnh đó Dr Đông Hưng clinic luôn luôn áp dụng các công nghệ mới, phương pháp làm đẹp hữu hiệu, nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho quý khách hàng.

Đại tá BS CKII Vũ Thắng tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh lý, phẫu thuật tạo hình vùng tiết niệu - sinh dục

Song song với việc đầu tư cơ sở hạ tầng, Dr Đông Hưng clinic luôn đẩy mạnh về giá trị trí tuệ, nhân lực tay nghề cao, bác sĩ giàu kinh nghiệm để ứng dụng những kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất nhằm đem lại hiệu quả làm đẹp cao nhất cho quý khách hàng, xứng đáng với sứ mệnh“Sẻ Chia Hạnh Phúc”, “Hàn Gắn Yêu Thương”.

Mặc dù đây là một ngành mới, chuyên biệt, và chưa nhận được nhiều sự quan tâm nhiều trong ngành thẩm mỹ ở Việt Nam nói chung. Nhưng chỉ riêng trong năm 2017, với vinh dự được tiếp đón hơn 10 nghìn lượt khách hàng quan tâm tới thăm khám điều trị và 2 nghìn lượt khách hàng làm thẩm mỹ, Dr Đông Hưng clinic đã được rất nhiều đối tác, đồng nghiệp tin tưởng, và đem tới khách hàng sự hài lòng tối ưu nhất. Niềm tin của khách hàng là tượng đài xây dựng nên thương hiệu Đông Hưng clinic. Đó chính là dấu mốc quan trọng để khẳng định vị thế của Đông Hưng trong ngành thẩm mỹ vùng kín nói riêng, và ngành thẩm mỹ nói chung tại Việt Nam.

Đại tá BS CKII Vũ Thắng và hot girl chuyển giới Hà Thương, Ngọc Trinh

Với những bước chuyển mình đột phá mà trong năm 2017 Dr Đông Hưng clinic đã đạt được. Dr Đông Hưng clinic luôn không ngừng đổi mới, đưa ra các giải pháp làm đẹp tối ưu nhất, với các công nghệ tiên tiến nhất, cùng đội ngũ chuyên gia và sự hợp tác của các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa cố vấn tin cậy đầu ngành. Dr Đông Hưng clinic chuyên môn sâu về một lĩnh vực, với những tôn chỉ hoạt động:

1. Khám và tháo gỡ những vấn đề tinh tế thầm kín chưa được quan tâm nhiều ở Việt Nam.

2. Tư vấn điều trị nội khoa và sử dụng các sản phẩm tăng cường tuổi trẻ, chống lão hoá, tăng cường khả năng sinh hoạt.

3. Sử dụng các phương pháp điều trị ít xâm lấn, đảm bảo không đau, hiệu quả, nhanh gọn, phục hồi nhanh bằng máy móc hiện đại.

4. Phát triển và hoàn thiện về phẫu thuật thẩm mỹ với nhiều gói dịch vụ từng phần và toàn phần, đem lại sức khoẻ, hạnh phúc, cũng như gìn giữ vẻ đẹp thầm kín.

ThS BS Nguyễn Đông Hưng trong quá trình thực hiện phẫu thuật tạo hình vùng kín

Trong năm qua Dr Đông Hưng clinic đã được rất nhiều các diễn viên, ca sĩ, các chính khách, các bạn trong cộng đồng LGBT và quý khách hàng gần xa tin tưởng lựa chọn các dịch vụ tại Dr Đông Hưng clinic. Dr Đông Hưng clinic cam kết luôn luôn đổi mới các phương pháp làm đẹp thẩm mỹ tốt nhất, nhằm giúp quý khách hàng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Phòng khám Dr Đông Hưng Clinic:

30 Bùi Bằng Đoàn- phường Nguyễn Trãi- quận Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0977758777, 0986977758, 02466881188, 02466882288.

Website http://drdonghung.vn/

https://www.facebook.com/donghungthammy/

https://www.facebook.com/drhung.tietnieu

Giấy phép Quảng cáo: 046/2017/XNQC-YTHN