Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu có tốt không?

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu có tốt không?

Không ít người bệnh cảm thấy hoang mang và dao động trong việc lựa chọn Hoàn Cầu làm địa chỉ khám và điều trị, nguyên nhân ắt hẳn xuất phát từ những tin đồn thổi vô căn cứ như: Hoàn Cầu lừa đảo lấy tiền bệnh nhân, Hoàn Cầu điều trị không tốt,…Thế nhưng mọi dư luận đó chỉ mang tính chất hư cấu mà không có bất kỳ một bằng chứng nào có thể chứng minh được.

Để củng cố lòng tin của người bệnh đối với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thì sau đây Cổng thông tin tư vấn sức khỏe chúng tôi sẽ đưa ra những minh chứng cụ thể, chính xác, nhằm giúp người dân có một cái nhìn đúng nhất về địa chỉ y tế này và sáng suốt khi lựa chọn cho mình một điểm tựa sức khỏe an toàn nhất.

Được hình thành trong thời gian ngắn với quy mô lớn, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã để lại không ít những ấn tượng tốt đẹp đối với người dân trong và ngoài địa bàn TP HCM.

Trực tiếp trò chuyện cùng một bệnh nhân đang khám và điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu:

Chị Nguyễn Thu Th (Đồng Tháp) cho biết: “Tôi đang điều trị viêm xoang tại Hoàn Cầu, tình trạng của tôi đang có tiến triển rất tốt. Các bác sĩ ở đây rất nhiệt tình chăm sóc và hướng dẫn cho tôi từ khâu khám bệnh cho đến những điều cần làm sau khi điều trị nhằm giúp cho tình trạng của tôi nhanh hồi phục.”.

Không chỉ chị Thu Th. mà nhiều bệnh nhân khác họ đều có chung quan điểm và những phản hồi tích cực về Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu.

Với cương vị là một bác sĩ uy tín tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, bác sĩ Bích Lê cho biết: “Chúng tôi! Những người thầy thuốc luôn đặt cho mình một sứ mệnh cao cả chính là bảo vệ và hoàn thiện sức khỏe của người bệnh, không ngừng hoàn thiện về mọi mặt, sẵn sàng lắng nghe mọi mong muốn và nguyện vọng của người bệnh. Nguyện đem toàn bộ tài năng, trí tuệ và nhiệt huyết của một người lương y cống hiến cho sức khỏe cộng đồng”.

Như chúng ta được biết, từ khi thành lập cho đến nay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã từng đối mặt với không ít những sóng gió dư luận, thế nhưng với phương châm “vàng thật không sợ lửa” Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã dễ dàng vượt qua tất cả mà không hề mất đi uy tín và niềm tin trong lòng người bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được các cấp thẩm quyền của ngành y tế đánh giá cao, đạt tiêu chuẩn và chất lượng bậc nhất tại TP HCM. Với những ưu thế sau:

Là phòng khám chuyên khoa được Sở Y Tế TP HCM cấp phép hoạt động trên các lĩnh vực như: phụ khoa, nam khoa, tai mũi họng, bệnh hậu môn - trực tràng, bệnh xã hội,…

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, với nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, luôn đề cao tinh thần và trách nhiệm của người thầy thuốc, dốc toàn tâm sức vào mục đích “bảo vệ và hoàn thiện sức khỏe người bệnh”.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu luôn tạo cho người bệnh một không gian thoáng mát và sạch sẽ nhất với hệ thống phòng tiểu phẫu, xét nghiệm, hồi sức… đạt chuẩn quốc tế, phòng thuốc đạt chuẩn GPP. Trang thiệt bị y tế chuyên dụng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.

Hoàn Cầu luôn nhạy bén trong việc áp dụng các phương pháp tối ưu trong điều trị các bệnh lí khác nhau, giúp bệnh nhân có thể giảm thiểu những lo lắng và đẩy lùi bệnh tật một cách nhanh chóng.

Khi đến với Hoàn Cầu người bệnh có thể yên tâm về vấn đề chi phí vì tất cả đều rất hợp lí và công khai, được Sở y tế TP HCM thẩm định và niêm yết rõ ràng cho từng hạng mục khám bệnh.

Hoàn Cầu luôn áp dụng các chính sách ưu đãi về chi phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức các chương trình thiện nguyên “chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, trực tiếp tặng quà cho người bệnh vào các ngày lễ tết.

Xét trên mọi phương diện, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những địa chỉ y tế hội tụ đầy đủ những tố chất để trở thành chỗ dựa vững chắc để bệnh nhân có thể tin tưởng và giao phó sức khỏe.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: http://dakhoahoancau.vn/

Địa chỉ: 80 CH U VĂN LIÊM, P.11, Q.5, TP.HCM

Hotline Miễn Phí: (028)39239999

Tai mũi họng:http://benhvientaimuihong.vn/